Phòng xông hơi

Phòng xông hơi trong nhà có những loại kích thước nào? 

Nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi trong nhà ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để có thể chọn được mẫu phòng phù hợp phải dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có kích thước sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dạng kích thước hiện nay, có thể theo dõi nội dung mà Xông hơi Hafuco chia sẻ trong bài viết cũng như tham khảo thêm các loại phòng xông hơi của chúng tôi: https://xonghoiviet.com/phong-xong-hoi

Phòng xông hơi trong nhà có những loại kích thước nào? 

Lựa chọn kích thước phòng xông là một trong những yếu tố quan trọng, giúp người dùng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên để chọn được kích thước phòng phù hợp, cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dưới đây là một số kích thước cơ bản thường dùng để thiết kế phòng trong nhà:

Phòng kích thước cho 1 người sử dụng

Nếu nhu cầu lắp đặt phòng của bạn cho 1 người xông, có thể tham khảo một số kích thước như:

  • Kích thước dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật: 1000 x 750 x 2150mm, 1000 x 900 x 2150mm , 1200 x 1070 x 2200mm ,1200 x 800 x 2150mm , 1200 x 900 x 2150 mm, 1390 x 950 x 2150mm.
  • Kích thước dạng lắp đặt ở góc: 900 x 900 x 2150 mm, 1000 x 1000 x 2150 mm , 1200 x 1200 x2150mm.
  • Trong trường hợp nhu cầu của bạn chỉ dành để xông cho 1 người, hãy cân nhắc chọn lựa một số kích thước như chúng tôi đã chia sẻ. Bởi trên thực tế nếu lắp đặt phòng có kích thước quá lớn, vừa lãng phí điện năng tiêu thụ vừa tốn nhiều diện tích.

Phòng xông hơi dùng 2 đến 3 người

Trong trường hợp gia đình bạn đông người và bạn muốn 2-3 người cùng xông cùng lúc mà không phải chờ đợi lâu, có thể tham khảo một số dạng kích thước như sau:

  • Nếu thiết kế theo dạng chữ nhật: 1400 x 900 x 2150 mm, 1450 x 900 x 2300 mm, 1500 x 900 x 21500mm, 1600 x 850 x 2150mm, …
  • Nếu là dạng phòng góc sẽ có các kích thước như: 1350 x 1350 x 2150mm, 1500 x 1500 x 2150mm.

Xem thêm bài viết về các loại phòng xông hơi của chúng tôi tại: https://onmogul.com/stories/phong-xong-h-i-b-ng-kinh-s-h-u-thu-n-ti-n-b-n-th-ng-khong

Xông hơi Hafuco – Đơn vị cung cấp, thi công phòng xông hơi trong nhà uy tín

Xông hơi Hafuco được đánh giá là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp phòng xông trong nhà uy tín tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm do chúng tôi cung ứng luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng:

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Phòng được làm từ chất liệu cao cấp, đối với phòng xông khô là gỗ thông. Đối với phòng xông ướt là kính cường lực cao cấp. Chính vì vậy có thể nâng cao độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Đối với phòng khô, chúng tôi trực tiếp sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.
  • Ngoài phòng xông, chúng tôi còn cung cấp đa dạng thiết bị chuyên dụng để khách hàng chọn lựa như: máy xông, đá sauna, bộ xô gáo gỗ, ẩm kế, nhiệt kế…
  • Giá thành sản phẩm mang tính cạnh tranh cao, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Trong trường hợp quý khách không biết nên thi công phòng với kích thước như thế nào, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn lựa mẫu phòng phù hợp nhất.
  • Chúng tôi sẽ bàn giao công trình theo đúng thời gian đã thỏa thuận, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của quý khách.
  • Mua hàng của chúng tôi quý khách sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, tùy vào từng loại phòng. 
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, quý khách nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào cần được tư vấn, hỗ trợ, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
  • Chúng tôi xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đối với các khách hàng, nhất là khách hàng “ruột”.

Mọi thông tin liên quan đến phòng xông hơi trong nhà cần được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt mua sản phẩm của chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ đến Xông hơi Hafuco theo đầu số 0971132020 | 0971273789 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *